สาวตาหมวย แต่งตายังไงให้เป๊ะปังเวอร์



ใคร ว่าสาวหมวยแต่งตาให้ดูเซ็กซี่แบบสาวฝรั่งไม่ได้... เดี๋ยวนี้วิวัฒนาการในการแต่งหน้าของโลกเราก้าวหน้ามากๆค่ะ สาวหมวยสามารถแต่งหน้าให้สวยคมตาโตประดุจดั่งสาวฝรั่งได้ โดยมีตัวช่วยคือเครื่องสำอางแค่นี้เองค่ะ

ขั้นตอนที่ 1




เขียนอายไลเนอร์ให้ชิดโคนขนตามากที่สุด โดยตวัดปายหางเล็กน้อย จากนั้นใช้แปรงเบลนให้ดูฟุ้งกระจาย ดูกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ

ขั้นตอนที่ 2




ใช้ อายชาโดว์มาาทาให้ทั่วเปลือกตา โดยอาจใช้สีอ่อนมาแตะที่กึ่งกลางเปลือกตาเพื่อให้ดวงตาดูมีมิติ อย่าลืมเกลี่ยสีอายโดว์ไปที่หางตาด้านล่างด้วยนะคะ

ขั้นตอนที่ 3




ใช้ อายชาโดว์ที่สีเข้มกว่าสีเดิมมาทาบริเวณหางตาด้านบน จากนั้นให้วาดเป็นรูป V Shape แล้วเกลี่ยให้ดูกลมกลืนไปจนถึงกึ่งกลางเปลือกตา เป็นการคัดเบ้าให้ดวงตาดูมีมิติแบบสาวฝรั่ง

ขั้นตอนที่ 4




จาก นั้นใช้อายไลเนอร์กรีดทับบริเวณเปลือกตาด้านบน โดยตวัดหางให้ยาวออกไป และอย่าลืมดัดขนตาและปัสมาสคาร่าเพื่อให้ดวงตาดูเปิด ดูกลมโตมากขึ้นด้วยนะคะ หรือหากใครต้องการลุคปังๆ สวยๆ ก็ติดขนตาปลอมเบอร์ที่ดูเป็นธรรมชาติไปได้เลยค่ะ

มาดู Finish Look กันเถอะ สวยปังอย่าบอกใคร




และ เคล็ดลับในการแปลงร่างจากสาวหมวยมาเป็นสาวเซ็กซี่ตาโตนั้นคือการใส่คอน แท็กเลนส์ตาโตนั่นเองค่ะ จะทำให้สาวๆดูตาหวานและดูเย้ายวนอย่าบอกใครเลยล่ะ

แต่ถ้าใครอยากได้แป้งพัฟผสมรองพื้นและบีบีครีม นวัตกรรมการผสมผสานความเป็นเมคอัพและสกินแคร์ไว้ด้วยกัน เพื่อปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ และริ้วรอย ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ละก็แนะนำ Bio Beautise Foundation BB Powder เลยจ้า


เครดิต: eye-make-up

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจ็บคอมากขนาดไหน สังเกตตัวเองด่วนว่าเป็น ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือไม่ !!

FISH OIL น้ำมันปลา ดีต่อสุขภาพอย่างไร เรื่องที่คุณต้องรู้

“ไม่ฟอกไต ฟอกเลือด ล้างไต” ได้หรือไม่?